Looking For Chemical, Boiler, Condenser Cleaning , Evaporator

Condenser & Evaporator

For more Information
งานบริการ รับล้างบอยเลอร์ คอนเดนเซอร์ ล้างคูลลิ่ง เคมีบำบัดน้ำเสีย

Wednesday, June 24, 2015

บอยเลอร์ขนาดเล็กประเภทระเหยไอน้ำ



เมื่อพูดถึงเครื่องทำความเย็นประเภทระเหยไอน้ำ อาจเห็นภาพของโรงงานขนาดใหญ่ที่ต้องมีระบบระบายอากาศเพื่อระบายความร้อนให้แก่พนักงานหลายร้อย แต่ในความจริงเเล้วยังมีเครื่องทำความเย็นขนาดเล็กสำหรับโรงงานขนาดกลางที่ใช้พลังงาานน้อยกว่า และใช้ได้กับห้องขนาดกลางซึ่งมีประสิทธิภาพไม่แพ้กัน

หม้อไอน้ำน้ำร้อนที่ผลิตในหลากหลายขนาดตั้งแต่ 60,000 ถึง 260,000 บีทียูในการป้อนก๊าซโพรเพนตรงหรือรุ่นยิงได้ถึง 300 PSI และอุณหภูมิได้ถึง 400 ก๊าซเอฟพาวเวอร์, น้ำมันไฟหรือการรวมกันก๊าซ / น้ำมันไฟยิงรุ่นที่ผลิต ขึ้นอยู่กับการป้อนข้อมูล 6,250,000 บีทียู มีความยืดหยุ่นเหล็กงอการออกแบบท่อน้ำสำหรับการสร้างระบบปิดหรือกระบวนการ heating.Low รุ่น NOx นอกจากนี้ยังมี

หลักการคือการผลิตไอน้ำ(Condenser)ภายในระยะเวลาอันสั้นในไม่กี่นาที รวดเร็ว โดยเครื่องไม่ใหญ่มากมีน้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวก ประหยัดพื้นที่จัดตั้ง ติดตั้งง่ายสะดวก ทำให้การตรวจสอบหรือบำรุงรักษาทำได้ง่ายกว่า ใช้เชื้อเพลิงได้หลายชนิด น้ำมันดีเซล , น้ำมันเตา ,แก๊ส LPG , แก๊สธรรมชาติ นอกจากนี้้เครื่องยังทำงานเงียบกว่า ไม่เสี่ยงต่อการระเบิดมีความปลอดภัยสูง ด้วยปริมาทการบรรจุน้ำที่น้อยกว่าทำให้สูญเสียความร้อนได้น้อยกว่าเช่นกัน ประสิทธิภาพการผลิตไอน้ำสูงถึงเก้าสิบเปอร์เซ็นต์

ข้อมูลสำคัญของบอยเลอร์

หม้อไอน้ำหรือเครื่องกำเนิดไอน้ำเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการสร้างไอน้ำโดยใช้พลังงานความร้อนลงไปในน้ำ แม้ว่าคำนิยามที่มีความยืดหยุ่นบ้างก็อาจกล่าวได้ว่าเครื่องกำเนิดไอน้ำเก่าที่ถูกเรียกว่าหม้อไอน้ำทั่วไปและทำงานที่ความดันต่ำปานกลาง (1-300 ปอนด์ต่อตารางนิ้วหรือ 6.895-2,068.427 ปาสคาล) แต่ที่ความดันดังกล่าวข้างต้นนี้มันเป็นปกติที่จะพูด ของเครื่องกำเนิดไอน้ำ

หม้อไอน้ำหรือเครื่องกำเนิดไอน้ำถูกนำมาใช้ในทุกที่ที่แหล่งที่มาของไอน้ำเป็นสิ่งจำเป็น รูปแบบและขนาดขึ้นอยู่กับการประยุกต์ใช้: เครื่องยนต์ไอน้ำมือถือเช่นหัวรถจักรไอน้ำแบบพกพาและเครื่องยนต์ไอน้ำขับเคลื่อนยานพาหนะถนนมักจะใช้หม้อไอน้ำขนาดเล็กที่เป็นส่วนหนึ่งของรถ; เครื่องยนต์ไอน้ำนิ่งอุตสาหกรรมและการติดตั้งสถานีไฟฟ้ามักจะมีไอน้ำแยกขนาดใหญ่ที่ก่อให้เกิดความสะดวกในการเชื่อมต่อกับจุดของการใช้งานโดยท่อยกเว้นที่น่าสังเกตคือไอน้ำขับเคลื่อนหัวรถจักร fireless ที่อบไอน้ำแยกต่างหากที่สร้างจะถูกโอนไปยังผู้รับ (ถัง) บนหัวรถจักร

No comments:

Post a Comment