Looking For Chemical, Boiler, Condenser Cleaning , Evaporator

Condenser & Evaporator

For more Information
งานบริการ รับล้างบอยเลอร์ คอนเดนเซอร์ ล้างคูลลิ่ง เคมีบำบัดน้ำเสีย

Wednesday, June 24, 2015

บอยเลอร์หม้อไอน้ำประเภทให้แก๊ส




พลังงานที่ใช้กับบอยเลอร์มีหลายชนิด หนึ่งในพลังงานที่สามารถนำมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพคือแก๊ส(gas) และนำมัน(Oil) ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงหลักที่นิยมในปัจจุบัน เพราะมีราคาถูกหาซื้อได้ง่าย และมีการรับรองความปลอดภัยสูงไม่ก่อให้เกิดอันตรายหากใช้งานและดูแลรักษาเป็นอย่างดีอย่างสม่ำเสมอ มาลงลึกในรายละเอียดของหม้อไอประเภทนี้ให้มายิ่งขึ้น

ตัวอย่างบอยเลอร์รุ่น FTS, FLEXTUBE GAS/OIL FIRED STEAM BOILERS เป็นหม้อไอน้ำขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับการกำเนิดความร้อนหรือการประยุกต์ใช้งานประเภทให้ความร้อน รุ่นนี้มีขนาดตั้งแต่ 25 BHP ถึง 500 BHP (1050-MBH 21,000 MBH lnput)

คุณลักษณะพิเศษ
•พรีซิชั่น FTS ซีรีส์คือ "Flex-Tube" บังคับให้หม้อไอน้ำอบน้ำ สังเกตเห็นรอยขนาดเล็กของพวกเขาและน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อการส่งออกพลังงานสำหรับก๊าซ กำเนิดพลังงานสูงสุดถึง 86% สำหรับน้ำมัน

•พรีซิชั่ FTS ชุดแลกเปลี่ยนความร้อนหม้อไอน้ำใช้ 1 1/2 "ท่อ การกำหนดค่าหลอดคดเคี้ยว
 ถูกออกแบบมาเพื่อดูดซับแรงกระแทกความร้อนและสามารถที่จะเต็มกำลังการผลิตไอน้ำ เวลาน้อยกว่า 10 นาที ความดันเรือเป็นประกันกับช็อกความร้อนเป็นเวลา 25 ปี

•พรีซิชั่ FTS-1-3 ชุดหม้อไอน้ำใช้ที่ไม่ซ้ำกันออกแบบท่อ 5 ผ่านกับบนและล่างตั้งอยู่บนส่วนหัวด้านซ้ายหรือขวา คดเคี้ยวโค้งประกันแม้กระทั่งการไหลของก๊าซผ่านความร้อนโอนพื้นที่ของหม้อไอน้ำเช่นเดียวกับการไหลของน้ำเท่ากับโค้งคดเคี้ยวยังสร้างกำแพงน้ำสัมผัสแต่ในทุกด้านหนึ่งของห้องเผาไหม้แผ่น Plenum บนธารก๊าซปล่องเตาจบเพื่ออำนวยความสะดวกการหมุนเวียนไอเสีย

•พรีซิชั่ FTS-4-6 ชุดเตาหม้อไอน้ำสามารถระบายน้ำออกได้อย่างเต็มที่โดยมีช่องทั้งสี่ด้าน

No comments:

Post a Comment